10 cách gia tăng doanh số qua Quảng cáo Online mà các Doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch và Lữ hành nên biết (phần 2)

10 cách gia tăng doanh số qua Quảng cáo Online mà các Doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch và Lữ hành nên biết (phần 2)
  1. Sử dụng KOLs/ KOCs

Việc sử dụng KOLs/KOCs đang là phương thức quảng cáo online phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, với mỗi ngành khác nhau sẽ có công thức áp dụng phương pháp này khác nhau. Đối với Doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch và Lữ hành thì sẽ cần chọn một số các KOLs/ KOCs liên quan đến ẩm thực và du lịch. Bạn có thể dùng nano/mini KOLs nếu nhu cầu tiếp cận của doanh nghiệp không quá lớn.

Doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch và Lữ hành

Điểm yếu nhất của phương pháp quảng cáo này chính là về giá cả. Giá để thuê một KOLs là khá lớn và để việc quảng cáo hiệu quả bạn phải sử dụng nhiều hơn là 1,2 KOLs! Tuy nhiên, doanh thu thu về từ phương pháp này rất xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Liên hệ với DigiV tại đây nếu cần tư vấn thêm về cách thức dùng KOLs, KOCs.

  1. Quảng cáo thông qua các trang du lịch

Các website du lịch như Booking.com, Traveloka, Agoda là cách quảng cáo khách sạn hay các tour du lịch thông qua quảng cáo của các trang này trên nền tảng số và các đánh giá của khách hàng. Không có một chiến lược quảng cáo nào hiệu quả bằng phương thức truyền miệng.

Quảng cáo

Điểm mấu chốt của cách này là phải ghi nhớ đó là hãy liên lạc với các khách hàng dùng dịch vụ và thuyết phục những khách hàng hài lòng để lại những review chân thực nhất.

  1. Đưa ra các Flash Sale khuyến mãi

Flash sale luôn là một chương trình được rất nhiều người quan tâm. Đây là cơ hội “vàng” giúp tăng doanh số cho các doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch và Lữ hành. Flash sale tạo cho người mua cảm giác mua được sản phẩm bằng giá hời và cảm giác kích thích chinh phục. Do đó đây là một phương án tốt để kích cầu tiêu dùng.

Mẹo nhỏ để thành công khi sử dụng phương pháp này đấy chính là đẩy các sản phẩm du lịch lên các khung giờ thích hợp.

  1. Bắt tay với các doanh nghiệp phù hợp để cùng phát triển

Nếu bạn là doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch và Lữ hành đang muốn quảng bá thương hiệu thì còn cách gì vừa rẻ vừa hiệu quả hơn là hợp tác với các doanh nghiệp phù hợp. Bạn là khách sạn muốn quảng bá thương hiệu? Hãy bắt tay với các doanh nghiệp bán vé máy bay. Bạn là người bán tour du lịch? Hãy kết hợp với các khách sạn, homestay, nhà hàng địa phương.

Chỉ cần một thao tác đơn giản là đặt logo hoặc 1 quảng cáo của bạn trên trang web của các doanh nghiệp đối tác là có thể tăng lượng khách đổ về cho doanh nghiệp. Không khó phải không nào!

  1. Sử dụng Affiliate Marketing

Sử dụng Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) để quảng cáo cho doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch và Lữ hành cũng chính là cách cuối cùng mà DigiV nhắc đến trong bài viết này. Affiliate Marketing là hình thức Marketing từ bên thứ ba nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho đơn vị cung cấp nhằm hưởng phần trăm.

Việc tuyển bên thứ ba khá đơn giản, cũng không tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên, rủi ro của cách này chính là độ uy tín của bên thứ ba. Nếu bên thứ ba sử dụng danh tiếng của doanh nghiệp để lừa đảo khách hàng thì uy tín của doanh nghiệp cũng vì thế mà bị lung lay trong mắt người tiêu dùng

Tổng kết

Trên đây là 10 cách giúp gia tăng doanh số qua Quảng cáo Online mà các Doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch và Lữ hành nên biết. Hy vọng bài viết trên hữu ích cho các Doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch và Lữ hành. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào thì hãy liên hệ ngay với DigiV nhé!

DigiV là 1 Digital Marketing Agency chuyên cung cấp các dịch vụ được “may đo” kỹ càng cho từng khách hàng, từ thiết kế websitequản trị nội dung Fanpage, tới 1 gói giải pháp tổng thể toàn diện để thúc đẩy kinh doanh số cho doanh nghiệp thông qua đa nền tảng và đa kênh. Hãy lớn mạnh trong thời đại 4.0 cùng DigiV!

BẮT ĐẦU NGAY

Thank you!

Cảm ơn bạn đã để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 24h tới. Nếu bạn cần  hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.