Có thể cảm nhận được cái nóng mùa hè trên các nẻo đường ở dải đất hình chữ S thân thương. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc mùa du lịch đã đến. Vậy làm sao để các Doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch & Lữ hành có thể quảng cáo online hiệu quả trong mùa du lịch này? Hãy cùng DigiV chỉ ra 10 cách giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số thông qua quảng cáo online nhé!
Việc thường xuyên cập nhật các nội dung hấp dẫn lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram hay TikTok là một cách để kết nối với các khách hàng tiềm năng. Nếu khách hàng nhớ đến tên của doanh nghiệp bạn thì cũng đồng nghĩa với việc khách hàng có thể sẽ dùng thử dịch vụ của bạn.
Tuy vậy việc lên nội dung như thế nào cho hấp dẫn cũng là một thách thức với bất kỳ doanh nghiệp vừa và nhỏ nào. Dưới đây là một số gợi ý về các chủ đề mà doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng cho thương hiệu của mình:
– Bắt trend: các bản nhạc hot trên TikTok, các trend gây bão gần đây trên mạng xã hội như ‘Đúng nhận sai cãi’ vv…
– Truyền cảm hứng: Những bài truyền cảm hứng và động lực đi du lịch chính là những bài có lượt tương tác và chuyển đổi vô cùng cao.
– Thông tin du lịch, văn hoá: Khi biết và hiểu thêm về một vùng đất, một địa điểm chúng ta lại có xu hướng thêm yêu và muốn được tận mắt ngắm nhìn vùng đất đó. Vậy nên cung cấp các thông tin về du lịch và văn hoá cũng chính là cách để thúc đẩy doanh số.
– Các hoạt động cộng đồng của doanh nghiệp: Giới trẻ hiện nay vô cùng quan tâm đến cộng đồng. Vậy nên họ cũng rất có thiện cảm với những doanh nghiệp có các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng. Việc tăng thiện cảm thương hiệu cũng chính là cách góp phần giúp tăng doanh số dài hạn cho doanh nghiệp.
– Các chương trình hấp dẫn: Các chương trình ưu đãi hấp dẫn là một trong những thứ khiến khách hàng mục tiêu nhanh chóng rút hầu bao nhất! Đây cũng là một trong những bài viết có lượng tương tác cao nhất cho doanh nghiệp.
Việc lên bài blog cho website cũng quan trọng chẳng kém gì lên bài cho các nền tảng mạng xã hội. Đây là cách tiếp cận khách hàng thông qua các trang tìm kiếm như Google, Bing hay Cốc Cốc. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng việc đăng bài trên trang web sẽ khó có lượng traffic đổ về lớn như mạng xã hội nhưng tỉ lệ phần trăm sinh ra chuyển đổi ở web thường sẽ lớn hơn các công cụ mạng xã hội. Vì vậy rất cần thiết phải chăm sóc kênh này.
Đừng bao giờ bỏ quên những khách hàng cũ để chăm chăm tìm kiếm những khách hàng mới! Khách hàng cũ chính là một nguồn quý giá để gia tăng doanh số. Hãy tạo Email về những chiến dịch giảm giá ngắn hạn, nhấn mạnh vào thời gian và nêu rõ điều kiện. Đừng quên tạo đường link đến trang giới thiệu dịch vụ trên website hoặc các trang mạng xã hội để hỗ trợ việc đặt hàng của khách diễn ra nhanh chóng.
Tổ chức các cuộc thi để nhận các dịch vụ miễn phí có thể thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm đến Doanh nghiệp Khách sạn, Du lịch & Lữ hành cũng như gia tăng tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Hãy tổ chức những cuộc thi mà nhiều người có thể tham gia với giải thưởng hấp dẫn. Đây chắc chắn là phương án kích cầu phù hợp cho các mùa thấp điểm.
Sử dụng dịch vụ quảng cáo trả phí của các nền tảng có lượng truy cập lớn chính là cách nhanh nhất để thu hút đúng tệp khách hàng tiềm năng. Đây là cách nhanh chóng để thúc đẩy doanh số cho các doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề, đặc biệt là Khách sạn, Du lịch và Lữ hành.
Điểm khó nhất trong phương pháp quảng cáo này chính là việc xác đỉnh chuẩn tệp khách hàng mục tiêu. Nếu có thể xác định được tệp khách hàng mục tiêu và đưa đúng giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách thì leads khách hàng đổ về sẽ vô cùng chất lượng!
(Còn nữa)
DigiV là 1 Digital Marketing Agency chuyên cung cấp các dịch vụ được “may đo” kỹ càng cho từng khách hàng, từ thiết kế website, quản trị nội dung Fanpage, tới 1 gói giải pháp tổng thể toàn diện để thúc đẩy kinh doanh số cho doanh nghiệp thông qua đa nền tảng và đa kênh. Hãy lớn mạnh trong thời đại 4.0 cùng DigiV!
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 24h tới. Nếu bạn cần hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.