3 hình thức quảng cáo Facebook dễ ra đơn hàng nhất

3 hình thức quảng cáo Facebook dễ ra đơn hàng nhất

Facebook là một nền tảng xã hội vô cùng lớn mạnh tại Việt Nam và điều này có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều. Chính vì vậy, công cụ quảng cáo Facebook cũng sẽ giúp chúng ta rất nhiều trong việc kinh doanh, lan tỏa thương hiệu và mang lại lợi nhuận. Trong bài viết này, DigiV sẽ tổng hợp 3 hình thức quảng cáo Facebook dễ ra đơn hàng nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, thông tin tổng hợp được trong bài viết này dựa trên kinh nghiệm của DigiV. Hy vọng rằng sẽ có ích đối với bạn đọc.


3 hình thức quảng cáo Facebook dễ ra đơn nhất

Công cụ quảng cáo Facebook có rất nhiều hình thức, mỗi hình thức lại có sự khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu của chiến dịch quảng cáo. Hoặc có thể nói rằng, chọn mục tiêu chiến dịch tức là chọn hình thức quảng cáo. Và ngay sau đây sẽ là 3 mục tiêu chiến dịch mà DigiV cho rằng sẽ dễ ra đơn hàng nhất.

Lựa chọn mục tiêu chiến dịch: Tin nhắn

quang-cao-facebook

Hình ảnh minh họa (Nguồn: Facebook)

Khi lựa chọn mục tiêu chiến dịch này, công cụ quảng cáo Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bán đến những người dùng có khả năng cao sẽ nhắn tin tới fanpage của bạn, đồng thời những người này cũng sẽ nằm trong tệp đối tượng mà bạn đã target.

Lựa chọn mục tiêu chiến dịch: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

quang-cao-facebook

Hình ảnh minh họa (Nguồn: Facebook)

Đúng như tên của mục tiêu chiến dịch, công cụ quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn phân phối quảng cáo đến những người đang tìm hiểu hoặc thể hiện sự quan tâm, có tỷ lệ mua hàng cao. Tất nhiên sự quan tâm của người dùng phải liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

Khi triển khai chiến dịch này, bạn cần chuẩn bị một mẫu phản hồi tức thì. Việc này sẽ giúp bạn lấy được thông tin của những khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Khi có được thông tin của khách, chúng ta có thể liên hệ tư vấn tốt hơn, dễ chốt đơn hơn.

Lựa chọn mục tiêu chiến dịch: Lưu lượng truy cập

quang-cao-facebook

Hình ảnh minh họa (Nguồn: Facebook)

Đối với chiến dịch Lưu lượng truy cập chúng ta sẽ cần lựa chọn nơi bạn muốn tăng lưu lượng truy cập. Sẽ có 5 đích đến để bạn cân nhắc đó là:

  • Trang web
  • Ứng dụng
  • Messenger
  • WhatsApp
  • Cuộc gọi

Trong 5 đích đến này chúng tôi khuyến nghị bạn đọc nên chọn Messenger, Cuộc gọi hoặc Trang web để có thể ra đơn dễ nhất. Hoặc nếu bạn đang muốn quảng cáo 1 ứng dụng nào đó thì có thể chọn ứng dụng. Whatsapp là đích đến DigiV không khuyến nghị vì tại Việt Nam, lượng người dùng không nhiều.

Những lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook

Chắc chắn rằng đây là 3 hình thức quảng cáo Facebook mà chúng tôi cho là dễ ra đơn nhất. Tuy nhất không phải cứ chọn mục tiêu chiến dịch này là có thể ra đơn ngay mà còn cần target hợp lý và content hấp dẫn để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Những hình thức quảng cáo hấp dẫn khác

Trong kinh doanh, chúng ta cần sử dụng linh hoạt các chiến dịch để có thể đưa thương hiệu đến với nhiều người hơn bên cạnh mục đích doanh thu. Và dưới đây sẽ là một số chiến dịch Facebook giúp lan tỏa thương hiệu của bạn hơn.

Chiến dịch quảng cáo Facebook với mục tiêu Lượt tương tác

quang-cao-facebook

Hình ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Khi chọn mục tiêu chiến dịch là Lượt tương tác chúng ta sẽ có 3 lựa chọn về loại tương tác mà bạn mong muốn, đó là: Tương tác với bài viết, Lượt thích trang, Phản hồi sự kiện.

Có thể nói những người tương tác với fanpage hay những người đã thích fanpage của bạn là những tệp khách hàng tốt. Và để mở rộng thêm tệp khách hàng thì chúng ta có thể chạy quảng cáo Facebook.

Hoặc nếu bạn tổ chức một sự kiện và muốn nhiều người quan tâm và tham gia sự kiện của bạn thì cũng đừng ngần ngại chạy quảng cáo Facebook.

Chiến dịch quảng cáo Facebook với mục tiêu Lượt xem Video

quang-cao-facebook

Hình ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Một khi đã kinh doanh thì ít nhiều chúng ta cũng đã từng sản xuất video. Vậy thì tại sao chúng ta không lan tỏa video đó đến nhiều người hơn. Từ đó, sẽ càng có nhiều người biết đến thương hiệu, cũng như những sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Trong suốt quá trình làm quảng cáo Facebook cho rất nhiều doanh nghiệp, DigiV thấy rằng quảng cáo Video trên facebook không cần quá nhiều chi phí. Chỉ với vài chục đồng là bạn đã có một lượt xem video. 1000 lượt xem chỉ mất khoảng vài chục nghìn. Và chỉ với vài chục nghìn DigiV tin rằng chúng ta có có vài khách hàng chủ động liên hệ. Có thể nói đây là cái giá quá rẻ.

Trên đây là những chia sẻ của DigiV về 3 hình thức quảng cáo Facebook dễ ra đơn hàng nhất và những điều cần lưu ý. Hy vọng rằng bài viết này sẽ là một bài viết bổ ích dành cho tất cả bạn đọc.

Tuy nhiên nếu bạn vẫn bế tắc trong việc xây dựng cho mình một chiến lược marketing toàn diện thì DigiV chính là câu trả lời của bạn. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang tới một giải pháp được may đo phù hợp với nhu cầu và kinh phí của doanh nghiệp nhất.

BẮT ĐẦU NGAY

Thank you!

Cảm ơn bạn đã để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 24h tới. Nếu bạn cần  hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.