Bắt trend màu sắc hứa hẹn phủ sóng lĩnh vực Design và Digital Marketing năm 2023

Bắt trend màu sắc hứa hẹn phủ sóng lĩnh vực Design và Digital Marketing năm 2023

Màu sắc là thứ hiện diện ở khắp mọi nơi, xuất hiện ở mọi khía cạnh trong đời sống của chúng ta. Màu sắc khiến cho cuộc sống trở nên thi vị, sống động và hấp dẫn hơn. Nghiên cứu chỉ ra rằng màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như hành vi của con người. Cũng từ đó mà năm nay, The Coloro đã kết hợp với Wgsn để công bố trend màu sắc phù hợp với chủ điểm năm 2023 – Chắc Chắn và Phát Triển. Hãy cùng DigiV điểm tên những màu sắc hứa hẹn sẽ phủ sóng các lĩnh vực bao gồm Design và Marketing trong năm 2022 nhé!

  1. Digital Lavender – màu của năm 2023

Digital Lavender là màu được mong đợi sẽ trở thành hot trend năm 2023. Với tông màu nhẹ dịu, êm mắt thì đây chính là tông màu mà nhiều Designer và Marketer lựa chọn để trở thành tông màu chính cho chiến dịch của mình. Với sự kết hợp giữa sự ổn định của màu xanh và năng lượng của màu đỏ, màu tím tổng quan đem lại sự quý phái và uy tín cho bất kỳ thiết kế nào. Digital Lavender cũng là màu được chọn là màu cho mẫu Iphone 14 năm nay!

  1. Sundial – Màu của đất

Sundial là sự pha trộn tuyệt hảo giữa màu vàng, nâu và be. Đây là màu sắc vô cùng thích hợp cho chủ điểm của năm 2023 – Chắc chắn và Phát Triển. Sundial khiến chúng ta liên tưởng đến màu của đất. “Đất đai là thứ duy nhất có ý nghĩa, xứng đáng để bỏ công làm lụng, xứng đáng để chiến đấu bảo vệ, xứng đáng để chết vì nó, bởi vì đó là thứ duy nhất mãi mãi tồn tại”Sundial tượng trưng cho sự chắc chắn, trường tồn và bất diệt.

Sundial tuy được coi là một màu trầm nhưng nó vẫn sẽ là vô cùng thích hợp cho các thiết kế sản phẩm gia dụng, nội thất và các chiến dịch Marketing trong năm 2023.

  1. Luscious Red – Màu của nhiệt huyết, táo bạo và đam mê

Trái ngược với Sundial, Luscious Red lại là một màu vô cùng táo bạo, tạo điểm nhấn cho bảng màu hot trend năm nay.

Màu Luscious Red thể hiện được nhiệt huyết, táo bạo và đam mê. Đây là màu tượng trưng cho tuổi trẻ, tượng trưng cho sự bồng bột nhưng nhiệt thành. Luscious Red là màu không thể thiếu trong các thiết kế cũng như các chiến dịch marketing cho giới trẻ trong năm nay!

  1. Tranquil Blue – Màu của trời, màu của biển, màu của sự tư do

Nếu Luscious Red là màu của nhiệt huyết thì Tranquil Blue lại là màu của an yên và tự do.

Màu xanh này thể hiện cho sự bền vững, nhẹ nhàng và tự do. Tranquil Blue là màu phù hợp cho các thiết kế thời trang Xuân – Hè, đồ trang trí nội thất, nhà hàng, khách sạn và các chiến dịch marketing hướng đến sự bền vững trong năm 2023.

  1. Verdigris – Tươi mới và lành mạnh

Màu tiếp theo lại là màu gợi cho chúng ta hướng đến phong cách sống xanh và lành mạnh. Verdigris gợi cho chúng ta đến những cánh rừng xanh mượt cung cấp không khí xanh, thức ăn lành mạnh cho loài người.

Đây là màu được cho là sẽ bùng nổ trong lĩnh vực thời trang thể thao năm nay. Verdigris còn được dự đoán sẽ là màu sắc gắn liền với các chiến dịch marketing cho các phòng tập, tiệm bán đồ tập và các công ty bán đồ organic trong năm 2023

  1. Orchid Flower – Màu của phiêu lãng và ngọt ngào

Orchid Flower hướng đến sự ngọt ngào đầy phiêu lãng. Như một đoá hoa phong lan, Orchid Flower khiến cho khách hàng bị thu hút và phải để mắt đến sản phẩm của bạn.

Orchid Flower là màu được cho là sẽ chiếm lĩnh thị trường thời trang Thu – Đông, thời trang dự tiệc, mỹ phẩm và các chiến dịch marketing về các kỳ nghỉ dưỡng và các sản phẩm làm đẹp trong năm tới

  1. Lazuli Blue – Đem chất cổ điển đến với hiện đại

Nếu Orchid Flower là màu mang đến sự ngọt ngào đầy nữ tính thì Lazuli Blue lại đem lại ấn tượng là một màu đầy lịch lãm với chất nam tính cổ điển.

Đây là màu được cho là sẽ xuất hiện liên tục trong thị trường thời trang nam, khách sạn hạng sang và các chiến dịch marketing về ô tô, mỹ phẩm nam giới và các khách sạn hạng sang.

  1. Dark Oak – Khởi đầu của ánh sáng

Đây là màu tối nhất trong bảng màu được cho là hot trend 2023. Dark Oak được cho là sự kết hợp của ánh sáng và màu đen mang ý nghĩa tích cực rằng sau bao khó khăn, tương lai sẽ dần sáng trở lại.

Dark Oak được cho là mùa sẽ chiếm lĩnh thị trường nội thất, các chiến dịch marketing về ngành xây dựng, và xuất khẩu – những ngành đã phải chịu tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid-19 trong 3 năm qua.

  1. Jade – Màu của bản lĩnh và bình đẳng

Với tông màu xanh lam mang lại cảm giác yên bình và nền nã, Jade là tông màu trung cổ điển với sức hấp dẫn xuyên 4 mùa.

Jade được cho là màu đại diện cho tri thức, bản lĩnh và bình đẳng. Đây sẽ là màu nổi bật trong thị trường thời trang thể thao, nội thất và các chiến dịch marketing liên quan đến giáo dục, luật, và truyền thông trong năm tới.

  1. Honeycomb – Ngọt ngào và dịu êm như một hũ mật hoa

Đây là màu cuối cùng trong bảng màu hot trend 2023. Từ thời Ai Cập cổ đại, mật ong đã được coi là thức uống của thánh thần. Honeycomb – màu mật ong cũng truyền đạt đúng thông điệp đó.

Đây là màu sắc thể hiện sự ngọt ngào và dịu êm phù hợp để làm bao bì cho các sản phẩm được làm từ thiên nhiên và các chiến dịch marketing cho các sản phẩm organic, và nông nghiệp.

Trên đây là những màu sắc hứa hẹn phủ sóng lĩnh vực Design và Markting năm 2023. Hy vọng doanh nghiệp sẽ có thêm ý tưởng để tạo nên chiến dịch Marketing với tông màu phù hợp sau bài viết này. Nếu có thắc mắc gì, liên hệ DigiV ngay nhé!

DigiV là 1 Digital Marketing Agency chuyên cung cấp các dịch vụ được “may đo” kỹ càng cho từng khách hàng, từ thiết kế websitequản trị nội dung Fanpage, tới 1 gói giải pháp tổng thể toàn diện để thúc đẩy kinh doanh số cho doanh nghiệp thông qua đa nền tảng và đa kênh. Hãy lớn mạnh trong thời đại 4.0 cùng DigiV!

BẮT ĐẦU NGAY

Thank you!

Cảm ơn bạn đã để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 24h tới. Nếu bạn cần  hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.