KOL là viết tắt của cụm từ Key Opinion Leader nghĩa là ‘người dẫn dắt ý kiến’ hay còn gọi là ‘người có tầm ảnh hưởng’, là một tổ chức hay một cá nhân có kiến thức sản phẩm chuyên môn và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực hay ngành nghề của họ. Doanh nghiệp sẽ sử dụng danh tiếng của các KOL để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu.
DigiV cung cấp giải pháp KOL Marketing với đa dạng các gương mặt KOL, micro KOL và KOC đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, phù hợp với mọi mục tiêu chiến dịch của doanh nghiệp.
Tùy vào mục tiêu của từng chiến dịch của khách hàng, ngành nghề và đối tượng nhắm đến, DigiV sẽ lựa chọn các gương mặt phù hợp nhất và có khả năng truyền tải được thông điệp, hành động mong muốn tới tệp khách hàng mục tiêu
Ngân sách KOLs sẽ được DigiV phân bổ và tối ưu nhất có thể để chiến dịch của khách hàng tiếp cận được tới số lượng followers cao nhất với chi phí hợp lý nhất.
DigiV chúng tôi cam kết chỉ số KPI cho chiến dịch theo tổng lượt Reach và lượt tương tác ở từng bài post của KOL. Các báo cáo sẽ được cung cấp chi tiết tới khách hàng định kỳ hàng tuần
Các bài viết tổng hợp về KOL Marketing từ blog của DigiV
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 24h tới. Nếu bạn cần hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.