Tích xanh TikTok là gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Tích xanh TikTok

Tích xanh TikTok là gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Tích xanh TikTok

TikTok hiện được coi là một trong những mạng xã hội hot nhất hiện nay với số lượng người dùng lên đến 1 tỷ mỗi tháng. Vậy nên, việc xây dựng uy tín trên trang mạng xã hội này chắc chắn là việc vô cùng quan trọng cho doanh nghiệp cũng như cá nhân có nhu cầu. Cùng tìm hiểu điều này thông qua bài viết dưới đây của DigiV nhé!

Tích xanh TikTok

1. Tích xanh TikTok là gì?

Tích xanh được coi là biểu tượng ‘uy tín’ trên nền tảng này. Để đạt được một dấu tích màu canh cạnh tên người dùng thì phải đáp ứng đúng và đủ các tiêu chí mà TikTok đưa ra.

Những người sở hữu tích xanh TikTok thường là những người có tầm ảnh hưởng, nổi tiếng hoặc là đối tác của TikTok. Biểu tượng này không chỉ thể hiện sự uy tín mà nó còn thể hiện tầm ảnh hưởng và sức lan toả của người sở hữu

2. Điều kiện để sở hữu tích xanh TikTok

Tích xanh TikTok sẽ được cấp cho 2 nhóm đối tượng, 1 là cá nhân, thứ 2 là doanh nghiệp, tổ chức. Dưới đây là các yêu cầu cần có để đạt được tích xanh TikTok:

2.1 Cá nhân

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân khi TikTok yêu cầu.
  • Tài khoản đạt được 2 triệu lượt follow trên TikTok hoặc tổng cộng tất cả các video được hơn 25 triệu lượt thả tim.
  • Tài khoản thường xuyên đăng video mới và tương tác với người dùng khác. Không được để tài khoản trống hoạt động.
  • Chủ đề đa dạng và không vi phạm chính sách về nội dung, bản quyền, nguyên tắc về cộng đồng, luật pháp mà TikTok đã đề ra.
  • Chủ tài khoản TikTok cũng đã có tích xanh trên các nền tảng khác như Facebook, Instagram, Youtube…

2.3. Doanh nghiệp

  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho tích xanh TikTok bao gồm: giấy phép kinh doanh/đăng ký doanh nghiệp, CCCD người đại diện, logo và ảnh đại diện thương hiệu.
  • Điền form đăng ký tích danh doanh nghiệp.

3. Lợi ích của việc sở hữu tích xanh TikTok

  • Tăng uy tín và lòng tin của người dùng đối với chủ tài khoản: Tích xanh thể hiện rất rõ rằng chủ tài khoản đã được công nhận bởi TikTok.
  • Có nhiều cơ hội hợp tác với các nhãn hàng và công ty: Các công ty sẽ ưu tiên hợp tác với các tài khoản có tíc xanh TikTok
  • Nhận được nhiều sự ủng hộ và trợ giúp từ TikTok hơn: TikTok có những thuật toán ưu tiên hỗ trợ các tài khoản đã được xác minh, giúp những đối tượng này đến gần hơn với người dùng TikTok khác.
  • Được truy cập các tính năng nâng cao như livestream, gửi tin nhắn trực tiếp cho người theo dõi, tạo video dài hơn, thêm các liên kết bên ngoài trong phần tiểu sử… Những tính năng này sẽ thu hút người dùng một cách hiệu quả hơn.
  • Thu được nhiều nguồn lợi từ các nội dung sáng tạo hơn do uy tín cao hơn. Người dùng TikTok sẽ tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ được quảng bá từ tài khoản tích xanh nhiều hơn.

Tổng Kết

Việc có tích xanh đem lại nhiều lợi ích, giúp doanh nghiệp cũng như cá nhân phát triển nhiều tiềm năng hơn trên nền tảng đang vô cùng hot hiện nay này. DigiV mong bài viết dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc sở hữu tích xanh TikTok. Nếu có nhu cầu Marketing qua kênh mạng xã hội này thì hãy liên hệ ngay với DigiV nhé!

DigiV là 1 Digital Marketing Agency chuyên cung cấp các dịch vụ được “may đo” kỹ càng cho từng khách hàng, từ thiết kế websitequản trị nội dung Fanpage, tới 1 gói giải pháp tổng thể toàn diện để thúc đẩy kinh doanh số cho doanh nghiệp thông qua đa nền tảng và đa kênh. Hãy lớn mạnh trong thời đại 4.0 cùng DigiV!

BẮT ĐẦU NGAY

Thank you!

Cảm ơn bạn đã để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 24h tới. Nếu bạn cần  hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.