TikTok hiện được coi là một trong những mạng xã hội hot nhất hiện nay với số lượng người dùng lên đến 1 tỷ mỗi tháng. Vậy nên, việc xây dựng uy tín trên trang mạng xã hội này chắc chắn là việc vô cùng quan trọng cho doanh nghiệp cũng như cá nhân có nhu cầu. Cùng tìm hiểu điều này thông qua bài viết dưới đây của DigiV nhé!
Tích xanh được coi là biểu tượng ‘uy tín’ trên nền tảng này. Để đạt được một dấu tích màu canh cạnh tên người dùng thì phải đáp ứng đúng và đủ các tiêu chí mà TikTok đưa ra.
Những người sở hữu tích xanh TikTok thường là những người có tầm ảnh hưởng, nổi tiếng hoặc là đối tác của TikTok. Biểu tượng này không chỉ thể hiện sự uy tín mà nó còn thể hiện tầm ảnh hưởng và sức lan toả của người sở hữu
Tích xanh TikTok sẽ được cấp cho 2 nhóm đối tượng, 1 là cá nhân, thứ 2 là doanh nghiệp, tổ chức. Dưới đây là các yêu cầu cần có để đạt được tích xanh TikTok:
Việc có tích xanh đem lại nhiều lợi ích, giúp doanh nghiệp cũng như cá nhân phát triển nhiều tiềm năng hơn trên nền tảng đang vô cùng hot hiện nay này. DigiV mong bài viết dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc sở hữu tích xanh TikTok. Nếu có nhu cầu Marketing qua kênh mạng xã hội này thì hãy liên hệ ngay với DigiV nhé!
DigiV là 1 Digital Marketing Agency chuyên cung cấp các dịch vụ được “may đo” kỹ càng cho từng khách hàng, từ thiết kế website, quản trị nội dung Fanpage, tới 1 gói giải pháp tổng thể toàn diện để thúc đẩy kinh doanh số cho doanh nghiệp thông qua đa nền tảng và đa kênh. Hãy lớn mạnh trong thời đại 4.0 cùng DigiV!
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 24h tới. Nếu bạn cần hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.