Tết Nguyên Đán là dịp tuyệt với để các doanh nghiệp đẩy mạnh các chiến dịch marketing nhằm gia tăng doanh số bán hàng. Vậy, làm thế nào để marketing một cách hiệu quả? Hãy cùng DigiV tìm hiểu nhé!
Hãy đổi ngay ảnh bìa cũng như Avatar các trang mạng xã hội như Facbook, Instagram để ‘nhắc nhở’ quý khách hàng rằng không khí Tết đang ngập tràn trên khắp các nẻo đường hoa. Đây chính là cách gợi nhớ, khiến các quý khách hàng của chúng ta thấy không khí Tết và từ đó kích cầu tiêu dùng.
Không thể không nhắc đến chiến dịch Count down (đếm lùi) cho năm mới bởi đây là hoạt động khiến cho quý khách hàng nhận ra không khí tết sắp đến gần. Thêm vào đó, sử dụng phương pháp Marketing Tết count down khuyến mại khiến khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua sắm hơn. Rất nhiều doanh nghiệp đã thành công với chiến dịch countdown này.
Việc chủ động sáng tạo #hashtag bắt trend dịp tết giúp các bài đăng, chiến dịch của doanh nghiệp đến gần hơn với lượng lớn khách hàng ở khắp mọi miền tổ quốc, từ đó đẩy mạnh doanh số trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 này. Cách dùng này đặc biệt hiệu quả đối với các bài viết được đăng trên các mạng xã hội như instagram hay facebook. Với những #hashtag sáng tạo này, hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp.
KOL Marketing ngày càng thể hiện rõ tính hiệu quả và sức mạnh của mình khi đây chính là kênh mạnh mẽ nhất giúp các nhãn hàng tăng lượng khách hàng tiếp cận từ đó, ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.
Đây là cách hiệu quả để tăng doanh số bán hàng vào dịp lễ và tối đa hoá doanh thu trước thềm năm mới.
Bí kíp thành công của KOL và KOC nằm ở các phần livestreams, giảm giá, ưu đãi sốc trong dịp mua sắm cuối năm.
Ngoài ra, thuê các KOL về làm video và TVC Tết cũng chính là cách chạm đến cảm xúc của khách hàng nhân ngày hội Đoàn Viên lớn nhất năm này. Hãy tận dụng những đoạn video ngắn về Tết mang ý nghĩa đoàn tụ, tri ân, biết ơn,…để mang thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng nhé.
Tiếp thị qua email cũng là một cách tốt để tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn. Đó là cách rất tốt để kết nối với khách hàng hiện tại cũng như tiếp cận đối tượng mới.
Bí quyết thành công của tiếp thị qua email nằm ở nội dung email của bạn. Nội dung tuyệt vời sẽ khiến mọi người cởi mở và quan tâm đến sản phẩm của bạn.
Mùa Tết 2024 chính là thời điểm vàng để kích cầu mua sắm cũng như đẩy mạnh thương hiệu. Nếu doanh nghiệp quan tâm đến Marketing Tết 2024 thì liên hệ ngay với DigiV nhé!
DigiV là 1 Digital Marketing Agency chuyên cung cấp các dịch vụ được “may đo” kỹ càng cho từng khách hàng, từ thiết kế website, quản trị nội dung Fanpage, tới 1 gói giải pháp tổng thể toàn diện để thúc đẩy kinh doanh số cho doanh nghiệp thông qua đa nền tảng và đa kênh. Hãy lớn mạnh trong thời đại 4.0 cùng DigiV!
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 24h tới. Nếu bạn cần hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.