Tiktok là một trong số những nền tảng giải trí phổ biến được các bạn trẻ Gen Z cực kỳ yêu thích. Vậy nên, các trend tiktok luôn là chủ đề quan tâm hiện nay. Hãy cùng DigiV tìm hiểu Trend Tiktok là gì và điểm mặt nhưng Trend Tiktok 2023 hot nhất nhé!
Trend TikTok (hay còn được gọi là Xu hướng TikTok) là những chủ đề, hashtag, điệu nhảy, bài hát, thử thách được nhiều người quan tâm, tham gia và chia sẻ trên TikTok trong khoảng thời gian nhất định
Thường những trend này sẽ phản ánh góc nhìn, sự kiện, quan điểm, cảm xúc của cộng đồng dùng TikTok nói riêng và xã hội nói chung. Những nội dung này thường xuất phát từ những người có tầm ảnh hưởng, người nổi tiếng, KOLs, nhà sản xuất nội dung hoặc những người sử dụng TikTok.
Việc cập nhật xu hướng TikTok không chỉ để “không tụt hậu” mà còn là cách để doanh nghiệp/ sản phẩm của bạn nhanh đến được với công chúng. Hãy cùng điểm qua một vài xu hướng đang làm mưa làm gió trên TikTok hiện nay nhé!
Trend biến hình không còn xa lạ gì với nhiều người. Đây là trend được coi là thành công nhất trong thời điểm hiện tại. Mở đầu, những người sáng tạo nội dung sẽ đăng tải các hình ảnh của mình như một chú vịt con xấu xí và cuối cùng họ sẽ biến hoá thành những con thiên nga!
TikTok được biết đến và nổi tiếng như hiện tại chính từ những người sáng tạo nội dung với các điệu nhảy hấp dẫn. Trend của các điệu nhảy thường là ngắn, dễ thương, hài hước hoặc nóng bỏng. Điều quan trọng nhất là các điệu nhảy phải dễ dàng để không phải dân chuyên nghiệp cũng có thể luyện tập được.
Đây là một trend tuyệt vời nhưng rất khó để dẫn đầu vì hàng ngày hàng giờ đều có những điệu nhảy mới trên trend TikTok. Nếu muốn dẫn đầu trend này thì bạn phải cần sáng tạo rất nhiều đó nhé!
Xu hướng nội dung gây cảm động luôn là một cách hiệu quả để thu hút sự quan tâm và tạo kết nối giữa doanh nghiệp/nhãn hàng với khách hàng. Những video về tình cảm gia đình, tình cảm giữa người và người hay giữa động vật và người đều nhận được sự đón nhận lớn từ người dùng TikTok.
Nói đến các trend TikTok thì không thể không nhắc đến các nội dung hài hước. Các video ngắn trên nền tảng này quá thích hợp cho những nội dung hài hước. Việc áp dụng những video có tính hài hước này vào truyền thông còn là sự lựa chọn dễ dàng cho các doanh nghiệp vì nó dễ lan truyền và dễ gây thiện cảm.
2.5. Behind the scenes– Video hậu trường
Sau những thước phim công phu với đầy đủ kỹ xảo đẳng cấp là một hậu trường hùng hậu. Người xem vô cùng tò mò muốn biết, đằng sau những thước phim đó là những gì. Hiểu được điều này, những nhà sáng tạo nội dung số sẽ làm những video hậu trường như một cách để marketing cho các sản phẩm của mình.
Bạn cũng có thể áp dụng dạng video này cho nhãn hiệu và sản phẩm của mình.
Tổng Kết
Trên đây là một số điều cần biết về trend TikTok. Liên hệ ngay với DigiV nếu có nhu cầu Digital Marketing trên nền tảng TikTok cho các sản phẩm của bạn nhé!
DigiV là 1 Digital Marketing Agency chuyên cung cấp các dịch vụ được “may đo” kỹ càng cho từng khách hàng, từ thiết kế website, quản trị nội dung Fanpage, tới 1 gói giải pháp tổng thể toàn diện để thúc đẩy kinh doanh số cho doanh nghiệp thông qua đa nền tảng và đa kênh. Hãy lớn mạnh trong thời đại 4.0 cùng DigiV!
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 24h tới. Nếu bạn cần hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.