Ý Tưởng Marketing Trung Thu Ấn Tượng Năm 2023

Ý Tưởng Marketing Trung Thu Ấn Tượng Năm 2023

Tết Trung Thu – ngày hội truyền thống của người Á Đông đã cận kề. Đây là thời điểm lý tưởng để các nhãn hàng xây dựng những ý tưởng Marketing Trung Thu ấn tượng nhằm mở rộng tệp khách hàng và gia tăng doanh thu. Dưới đây, DigiV xin giới thiệu một vài ý tưởng Marketing ấn tượng cho dịp trung thu này nhé!

Marketing Trung Thu

1. Gia Đình Đoàn Viên – Marketing Trung Thu Hot nhất hiện nay

Tết Trung Thu là biểu tượng của một mùa đoàn viên, sum họp. Vậy nên, chủ đề gia đình đoàn viên luôn là chủ đề hot được rất nhiều brand khai thác. Những ý tưởng quảng cáo sản phẩm mùa trung thu có thể xoay quanh chủ đề về tình thân gia đình, đoàn viên, sum họp sẽ luôn là ý tưởng hoàn hảo, đánh vào cảm xúc khách hàng. Mẫu content này rất chiếm được cảm tình của khách hàng trong dịp trung thu.


2. Chương trình Marketing Trung Thu Xoay Quanh Trẻ Em

Trung Thu không chỉ là Tết Đoàn Viên mà còn là Tết Thiếu Nhi, vậy nên lựa chọn trẻ em là đối tượng chính khi Marketing Trung Thu là một ý tưởng thông minh. Có rất nhiều ý tưởng Marketing hay xoay quanh đối tượng này như: tặng quà, các chương trình có những nhân vật truyền thuyết như Chú Cuội và Chị Hằng, múa lân, giảm giá cho trẻ… Đây chính là phương pháp Marketing hiệu quả để tăng giá trị kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.


3. Sử Dụng Những Nhân Vật Truyền Thuyết Để Thiết Kế Các Ấn Phẩm Quảng Cáo

Việc sử dụng những nhân vật truyền thuyết trong dịp này như Chú Cuội, Chị Hằng, Thỏ Ngọc… để thiết kế các ấn phẩm quảng cáo là ý tưởng tuyệt vời giúp thu hút sự chú ý của quý khách hàng đến sản phẩm của mình cũng như đến dịp này. Các ấn phẩm quảng cáo dễ thương và bắt mắt hứa hẹn sẽ tăng sự chú ý của khách hàng đối với doanh nghiệp bạn đó!


4. Tết Trung Thu Ngày Ấy Và Bây Giờ

Chủ đề ngày ấy bây giờ hiện đang là một chủ đề rất hot trên TikTok. Vậy nên, việc so sánh trung thu xưa và nay là một chủ đề viral. Nó không những đem lại lượt tương tác cho sản phẩm/thương hiệu, mà còn đem lại những góc nhìn mới cho giới trẻ về những nét văn hóa cổ truyền của dân tộc.


5.
Content Hài Hước Về Trung Thu

Content hài hước thực chất không có bất kỳ quy chuẩn cụ thể nào để xác định. Nó đơn thuần là những nội dung mang tính hài hước, xu hướng tích cực và đan xen yếu tố giải trí cao. Nó thường bao gồm các meme, slogan vui vẻ, video gây cười… Các mẫu content này giúp thu hút tương tác cho dịp trung thu này, khiến nhiều khách hàng hơn biết đến thương hiệu của bạn.

Tổng Kết

Bạn đã “bỏ túi” một vài ý tưởng marketing trung thu phù hợp với brand của mình chưa? Hãy liên lạc ngay với DigiV để xây dựng chiến dịch Marketing Trung Thu thật hấp dẫn nhé!

DigiV là 1 Digital Marketing Agency chuyên cung cấp các dịch vụ được “may đo” kỹ càng cho từng khách hàng, từ thiết kế websitequản trị nội dung Fanpage, tới 1 gói giải pháp tổng thể toàn diện để thúc đẩy kinh doanh số cho doanh nghiệp thông qua đa nền tảng và đa kênh. Hãy lớn mạnh trong thời đại 4.0 cùng DigiV!

BẮT ĐẦU NGAY

Thank you!

Cảm ơn bạn đã để lại thông tin cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn trong 24h tới. Nếu bạn cần  hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.